SỬA VÀ THAY MỚI VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC TẠI TP HCM

Post oleh : nhung | Rilis : 04:21 | Series :

Sửa và thay mới vách kính cường lực

Hẳn quý khách hàng cũng hiểu, trong các loại vách kính thì vach kinh cuong luc là loại vách ngăn kính tốt nhất, mang lại vẻ đẹp và sự bền bỉ lâu dài. Các loại vach kinh cuong luc là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn vàchống bể vỡ do ứng suất nhiệt. Có hai lọai sản phẩm vách kính cường lực khácnhau: Bán cường lực(Heat-strengthened) và cường lực hoàn toàn (FullyTempered)

• Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùnglọai, cùng độ dày và kích thước. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường.

• Kính sau khi cường lực cũng không thay đổi các đặc tính như màu sắc,thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nỡ…

• Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệtđộ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.
Có thể nói mặt hàng kính cường lực của chúng tôi là chất lượng bởi chúng tôi luôn có tem bảo hành sản phẩm từ những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới.


Nếu sử dụng vách kính của chúng tôi có nghĩa là bạn đang sở hữu một loại vách kính bền, uy tín và chất lượng. Chúng tôi có phiếu bảo hành cho khách hàng dùng các loại vách kính tại cửa hàng chúng tôi. Vách kính cường lực tạo ra một không gian rộng hơn được sử dụng trong các trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh, Kính nội thất trong gia đình: Vách kính tắm đứng , Kính màu ốp bếp , cau thang kinh, cửa thủy lực …
Chúng tôi rất hân hạnh được lắp đặt các loại kính cường lực giúp quý khách hàng



google+

linkedin